Được tạo bởi Blogger.

Apple chọn lựa tương lai cho laptop: iPad Pro hay MacBook 12 inch

Trong chuyến tham quan năm ngoái, chủ tịch Apple, Tim Cook, xách định ngoài iPhone, iPad Pro là chiếc máy độc quyền giúp đỡ ông làm việc và kiểm soát công sở. "iPad Pro là sự thay thế sau cùng cho những người muốn thông qua từ máy tính cầm tay xách tay", người dẫn đầu của Apple nhấn mạnh. xách định tablet là thời gian sắp tới của máy tính xách tay tuy nhiên trên thực tế "Quả táo" vẫn đang bỏ ra để hiện đại, cập nhật dòng MacBook. kiểu dáng gần nhất là chiếc MacBook 12 inch được cảm nhận rất cao về cấu tạo. xem một số thông tin

Biên tập viên Brooke Crothers từ Forbes cho biết sự tăng tiến về phần cứng của iPad và MacBook có khả năng sẽ cùng đến một đích chung là nhỏ gọn. sự khác biệt cao nhất ở thời điểm hiện tại giữa hai máy là nền hệ điều hành hệ điều hành. lựa chọn iOS hay OS X mới là lời hỏi khiến đông người trăn trở thực thụ khi lựa chọn mua.

iOS có phong phú hạn chế so với OS X về các tiện ích chỉnh sửa Về mặc góc độ việc. Các app iOS chủ yếu cử động với theme, tinh chỉnh sửa chữa đơn giản, phù hợp để chia sẻ lên các trang cộng đồng mạng. tuy nhiên, các hoạt động nhu cầu sự chính xác cao, nhiều tùy biến hơn thì chỉ chào đời trên OS X. Brooke Crothers lấy chẳn hạn khác về nền HĐH WordPress khá phổ biến thường hoạt động hư hỏng, không hỗ trợ hết các tiện ích trên iOS. tuy nhiên, các khuyết điểm này đã được giải quyết nhiều thời gian gần đây.

iPad Pro có lợi thế màn hình lớn và tính di động cao nhờ mỏng và nhẹ. bù lại, một thiết bị tính MacBook 12 inch ở thời điểm hiện tại cũng chỉ nặng chưa đầy một kg. quá trình đó, iPad Pro vẫn cần mang thêm cả keyboard khối lượng tổng cũng không kém vô số. nhiều người được lắp đặt cho rằng dù keyboard thông minh của iPad rất tốt nhưng cảm thấy gõ vẫn không thể đối với trên MacBook. dành cho người dùng nhiều cho công vụ, minh bạch mẫu MacBook 12 inch tốt hơn để áp dụng dài lâu.

Mặc dù vậy, theo Brooke Crothers, những thay đổi mạnh mẽ chắc chắn đang tới với iPad Pro. Apple sẽ không bỏ rơi MacBook cho đến khi thị trường không thể cần tới nó nữa, giống hoàn cảnh của iPod. tuy nhiên hãng sẽ dành nhiều thời lượng và tiền bạc cho một nền HĐH iOS mới giúp đỡ vô số cho công việc hơn. "Những khả năng như chuyển động đa nhiệm với các cửa sổ, bàn phím và chuột hiệu quả chắc hẳn chắc rằng rồi sẽ chào đời trên iPad Pro", Brooke khẳng định.

Tham dự bàn luận ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét