Được tạo bởi Blogger.

Cách bảo vệ vòng tay thạch anh hồng hiệu quả khi đeo

Phương pháp bảo vệ vòng tay thạch anh hồng hiệu quả
Vòng tay thạch anh hồng mang tới cho người đeo rất nhiều công dụng cho sức khỏe và phong thủy. Nhưng để bảo quản cho chiếc vòng tay của mình luôn ở tình trạng sáng bóng và đẹp như lúc bạn đầu thì bạn nên lưu ý đến những yếu tố sau đây:

  • Không nên đeo vòng tay thạch anh hồng suốt ngày, khi làm công việc hằng ngày như giặc đồ, rửa chén, lao dọn,… thì bạn nên tháo chiếc vòng của mình ra để chiếc vòng không bị va chạm với những vật xung quanh vì khi va chạm thì chiếc vòng có nguy cơ bị nứt gãy.
  • Không để vòng tay thạch anh hồng tiếp xúc với các dung dịch sau: xà phòng, nước rửa chén, dầu thơm hay son phấn vì các chất này sẽ làm mất đi độ bóng sáng của các hạt đá.
  • Không để chiếc vòng tay tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời vì khi bị chiếu sáng quá nhiều thì các viên đá sẽ trở nên yếu đi và có thể bị vỡ ra.
  • Khi đến những nơi có nhiệt độ quá nóng thì nên tháo chiếc vòng ra để màu của hạt đá luôn ở trạng thái trong suốt và sáng bóng.
Chúng tôi đảm bảo rằng nếu bạn thực hiện theo những cách bảo quản trên thì chiếc vòng của bạn sẽ luôn mới như lúc ban đầu và không làm mất đi giá trị của viên đá.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét