Được tạo bởi Blogger.

Cách giải quyết iPhone 6 trục trặc sóng di động kém khi áp dụng iPhone chạy iOS 10

Mặt định iOS 10 sử dụng chung tần số cho thoại và dữ liệu, Điều này có thể tác động tới sóng hiển thị trên máy.

số đông được trang bị iPhone trên phàn nàn trên các mạng xã hội và diễn đàn rằng thiết bị của họ sau khi nâng cấp lên iOS 10 bỗng gặp tình hình sóng di động yếu. bình thường sóng hiển thị đủ 5 chấm tròn nhưng sau refesh chỉ còn khoảng 2 hoặc 3 chấm.

Hiện chưa thể xách định chắc chắn vấn đề trên xảy ra do đâu, tuy nhiên người đọc hoàn toàn có thể làm theo Cách phần dưới trang viết này để nâng cao sự cố.

phiên bản iOS 10, iOS 8.1 đã được Apple lược bỏ chọn tính năng tắt mở dữ liệu di động (data), ngay lúc máy cũng không giúp tự chuyển sóng thoại, Do vậy người sử dụng chỉ có thể thiết lập mặc định máy chạy ở 2G, 3G hay LTE. Nếu bạn lựa chọn 3G để truy cập internet và bước này chỉ tắt dữ liệu này đi mà không chuyển về 2G, sóng thoại thông thường cũng vẫn hoạt động ở băng tần 3G.

Tuy 3G tại VN đã phủ sóng kích thước lớn tuy nhiên chất lượng, uy tín chưa thực thụ ổn định, đây cũng là một trong những cái cớ khiến người dùng kêu than về sóng khi dùng iOS 10.

Để xử lý hiện trạng trên, khi không sử dụng thông tin mạng 3G cho kết nối internet, bạn hãy chuyển lắp đặt về 2G bằng cách truy cập: Settings => Cellular => Voice & Data => lựa chọn 2G.

Ở hình Phần trên khi thí nghiệm sử dụng sóng 3G, dù ở vị thế trung tâm tuy nhiên chỉ được nhiều nhất 4 chấm xuất hiện sóng. quá trình đó chuyển qua 2G đều được 5 chấm.

Nguồn bài viết > Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét