Được tạo bởi Blogger.

Tip: chỉ dẫn Các kiểu kiểm duyệt sóng iPhone mạnh hay yếu

Chưa mất 1 phút bạn đã có khả năng kiểm tra xem sóng ở iPhone mạnh hay yếu bằng mẹo sau đây.

Đã bao giờ bạn băn khoăn các cột sóng di động của iPhone chuẩn xác đến đâu và khi chuyển sang các tổng số sẽ thế nào? Có một mẹo vặt để bạn thấu hiểu chuẩn xác độ mạnh, yếu của sóng iPhone mà chỉ mất không vuợt quá 1 phút.

cơ bản, bạn cần mở app ẩn ở iPhone có tên Field kiểm tra Mode bằng cách mở phần mềm gọi điện (Phone), quay số *3001#12345#*rồi chọn lựa Gọi (Call). Hành động này sẽ tháo ra Field test Mode với một vài số liệu khác nhau. Điều duy nhất cần quan tâm là con số ở mé trên cùng góc trái màn hình iPhone, thay mới các cột sóng.

Các con số này dao động từ -40 đến -130 (luôn là số âm), số càng lớn, tín hiệu càng mạnh. Tín hiệu tốt nhất có thể đón nhận là -40 và khi chưa có tín hiệu sẽ là -130. Để thoát khỏi Field check Mode, chỉ cần bấm nút Home để về màn hình chính.

Bạn có thể liền tù tì lặp đi lặp lại quy trình để xem tín hiệu mạng, song nếu muốn kiểm định nhanh mà không cần thiết qua qui trình này, hãy cài đặt để xuất hiện cả cột sóng lẫn con số.

Để làm điều đó, gọi *3001#12345#* như bình thường. tuy nhiên, khi Field check Mode ra đời, thay vì được trang bị nút Home để thoát ra, bạn hãy giữ phím nguồn iPhone cho tới khi màn hình "Slide to power off". lúc này, nhấn giữ phím Home để thoát Field test ứng dụng.

Bạn sẽ trở về màn hình hiển thị chính ở iPhone nhưng lần này icon cột sóng đã bị thay thế bằng các tổng số. Khi chạm vào, con số lại chuyển hóa lại thành cột sóng và theo trật tự như vậy. xem thêm

Để khôi phục về tình trạng lúc đầu, truy cập vào Field check Mode rồi nhấn nút Home để thoát ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét